Người dân viết thư cảm ơn Công an xã Hữu Bằng (huyện Kiến Thuỵ)

18:01 23/02/2023

Công an xã Hữu Bằng bàn giao anh Lê Xuân Chuẩn cho gia đình

Ông Lê Xuân Tiêu, sinh năm 1964, ở thôn Liên Cơ 1, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá, đã viết thư cảm ơn gửi tới Giám đốc CATP, lãnh đạo UBND huyện Kiến Thuỵ, lãnh đạo Công an huyện Kiến Thuỵ, Công an xã Hữu Bằng (huyện Kiến Thuỵ) đã tận tình, tận tâm giúp đỡ con trai ông là Lê Xuân Chuẩn trở về nhà an toàn.

Trong thư, ông Lê Xuân Tiêu nêu rõ: Con trai ông là Lê Xuân Chuẩn (sinh năm 1989, có biểu hiện bất thường về thần kinh) đã bỏ nhà đi từ tháng 4-2022. Gia đình đã nhiều lần tổ chức đi tìm nhưng không thấy. Đến ngày 10-2-2023, Công an xã Hữu Bằng đã tìm thấy con trai ông và đưa về nhà bình an vô sự. 

Trong thư, ông Tiêu bày tỏ sự cảm kích, biết ơn các đồng chí Công an đã tận tình giúp đỡ gia đình ông, đồng thời gửi lời cảm ơn đến lực lượng Công an nói chung, Công an thành phố Hải Phòng, Công an huyện Kiến Thuỵ và Công an xã Hữu Bằng nói riêng.

 
Thư cảm ơn của ông Lê Xuân Tiêu
 

Trước đó, trong quá trình tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT trên địa bàn xã Hữu Bằng, tổ công tác Công an xã Hữu Bằng phát hiện 1 nam thanh niên có biểu hiện bất thường về thần kinh trên tuyến đường 363 thuộc cánh đồng thôn Kim Đới 3, xã Hữu Bằng. Tổ công tác đã đưa người thanh niên về trụ sở để làm việc.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ, Công an xã Hữu Bằng đã xác minh người thanh niên trên tên là Lê Xuân Chuẩn, sinh năm 1989, ở thôn Liên Cơ 1, xã Nguyệt Ấn, huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hoá, là bệnh nhân tâm thần, đã bỏ nhà đi từ tháng 4-2022, gia đình đã trình báo chính quyền địa phương nhưng vẫn chưa tìm thấy.

Tại trụ sở Công an xã Hữu Bằng, anh Lê Xuân Chuẩn trình bày đã đi bộ từ nhà em gái ở Bình Dương và đi lang thang xin ăn, đến nhiều địa phương nhưng không có ai giúp đỡ đưa về nhà. Sau khi liên lạc được với gia đình anh Chuẩn, Công an xã Hữu Bằng đã xin ý kiến lãnh đạo Công an huyện Kiến Thuỵ tổ chức đưa anh Lê Xuân Chuẩn về bệnh viện tâm thần tỉnh Thanh Hoá và bàn giao người an toàn cho gia đình.

LIÊM ĐOÀN
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông