Người tốt việc tốt: CAQ Ngô Quyền xây nhà tình nghĩa tặng gia đình liệt sĩ CAND

17:24 06/06/2017

Khởi công xây nhà tình nghĩa

Sáng 2-6, CAQ Ngô Quyền phối hợp với UBND phường Máy Chai tổ chức khởi công xây nhà tình nghĩa tặng gia đình ông Mai Ngọc Châu, là gia đình liệt sĩ CAND.

Gia đình ông Mai Ngọc Châu có bố và chị gái là liệt sĩ CAND. Năm 2016 vừa qua, UBND quận Ngô Quyền truy tặng danh hiệu Mẹ Việt Nam Anh hùng cho mẹ ông Châu. Hiện vợ chồng ông không có thu nhập ổn định, đời sống khó khăn và đang sinh sống trong căn nhà xuống cấp.

Nhằm tri ân các gia đình liệt sĩ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, CAQ Ngô Quyền phát động CBCS ủng hộ 1 ngày lương được 100 triệu đồng ủng hộ gia đình ông Mai Ngọc Châu. Cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương vận động nhân dân và các tổ chức trên địa bàn ủng hộ và giám sát quá trình xây dựng nhà. Đây là căn nhà tình nghĩa thứ 13 được xây mới, sửa chữa tại phường Máy Chai đến thời điểm này. Trong năm nay, phường phấn đấu xây mới, sửa chữa 17 nhà, thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ, góp phần chăm sóc tốt hơn đời sống vật chất, tinh thần đối với người có công và gia đình thương binh, liệt sĩ.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích