Nhân dân gửi thư cảm ơn Công an quận Ngô Quyền

16:44 31/03/2024

Ngày 29/3/2024, chị Vũ Ánh Linh, sinh năm 2005, trú tại Kinh Môn, Hải Dương gửi thư tới Giám đốc thành phố Hải Phòng, Trưởng Công an quận Ngô Quyền, cán bộ chiến sĩ Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ngô Quyền với nội dung như sau:

 

Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ngô Quyền trao trả điện thoại cho chị Linh 

Vào ngày 10/3/2024 tôi và bạn trai đi chơi ở thành phố Hải Phòng. Khi đi đến đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, Hải Phòng thì tôi bị một đối tượng giật chiếc điện thoại ip 15 plus. Sau đó tôi đã đến Công an quận Ngô Quyền để trình báo sự việc. Các cán bộ chiến sĩ không quản mưa rét, trong thời gian ngắn đã tìm thấy chiếc điện thoại và làm rõ mọi việc.

Tôi viết bức thư này tôi xin chân thành cảm ơn đến các lực lượng Công an trong một thời gian ngắn đã không ngại khó khăn tìm ra chiếc điện thoại, chúc các đồng chí nhiều sức khỏe hoàn thành nhiệm vụ Đảng và nhà nước giao.

Theo đó, sau khi tiếp nhận tin báo của chị Linh, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ngô Quyền triển khai các biện pháp nghiệp vụ, thu hồi được chiếc điện thoại trên và xác định được đối tượng cướp giật là Nguyễn Hoàng Anh - sinh ngày: 20/10/2003, trú tại Tổ 2 Khu Hồng Phong, Ninh Dương, Móng Cái, Quảng Ninh; nơi ở hiện tại: Thôn Quế Lâm, Thuỵ Hương, Kiến Thuỵ Hải Phòng.

Sau khi thực hiện hành vi cướp giật Hoàng Anh bỏ trốn khỏi địa phương, đến ngày 26/3/2024, Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Ngô Quyền đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Hoàng Anh.

CẨM TÚ

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông