Nhặt được ví tiền, cán bộ UBND thị trấn Cát Bà (huyện Cát Hải) trả lại người đánh mất

09:27 11/05/2023

Chiều 9- 5, tại trụ sở Công an thị trấn Cát Bà, anh Nguyễn Quốc Hiếu, sinh 1994, công tác tại UBND thị trấn Cát Bà đã trả lại chiếc ví bên trong có đầy đủ giấy tờ và tiền mặt cho anh Hoàng Tú Giao, sinh 1994, trú tại Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

Trước đó vào ngày 1-5, tại đường Tùng Dinh thuộc tổ dân phố 15 thị trấn Cát Bà, anh Nguyễn Quốc Hiếu đã nhặt được một chiếc ví da, bên trong ví có 360.000 đồng tiền mặt và nhiều giấy tờ quan trọng như căn cước công dân, giấy phép lái xe ô tô, mô tô, thẻ ngân hàng cùng mang tên Hoàng Tú Giao.

Anh Nguyễn Quốc Hiếu (ở giữa) trả lại chiếc ví cho anh Hoàng Tú Giao

Ngay khi nhặt được, anh Hiếu đã mang chiếc ví trên đến Công an thị trấn Cát Bà để nhờ tìm chủ nhân, đồng thời đăng thông tin lên mạng xã hội Facebook. Nhờ thông tin đăng tải, anh Hoàng Tú Giao đã biết và đến Công an thị trấn Cát Bà để xác thực chiếc ví trên là của mình. Anh Giao cho biết, anh là kỹ sư hiện đang làm việc tại khu đô thị Cát Bà Amatina. Trong quá trình đi lại, sinh hoạt anh đã làm rơi chiếc ví.

Hành động nhặt được của rơi trả lại người đánh mất của anh Nguyễn Quốc Hiếu tiếp tục khẳng định mô hình “Cát Hải 5 An” đang tiếp tục được triển khai hiệu quả trên địa bàn huyện.

Lan Phương

Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích