Những điểm check-in đầy thú vị tại Đồ Sơn

09:04 10/04/2019

Nằm cách trung tâm thành phố Hải Phòng khoảng 20 km về hướng Đông Nam, Đồ Sơn là một khu nghỉ mát với nhiều bãi biển cùng phong cảnh đẹp, thu hút. Đến với Đồ Sơn, du khách không chỉ được tham quan, nghỉ dưỡng, chiêm ngưỡng cảnh sắc hữu tình mà còn được thưởng thức các món ăn ngon là đặc sản của miền biển Hải Phòng. Đặc biệt, với những du khách yêu cái đẹp, thích khám phá và muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại nơi mình đã đặt chân đến thì Đồ Sơn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với bạn.

Con đường hoa giấy

Đến với Đồ Sơn thời điểm này, trên cung đường Yết Kiêu dẫn vào khu Resort Hòn Dấu, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian đầy màu sắc của những chùm hoa giấy. Những cây hoa giấy mọc ở chân núi, hoa thi nhau bung nở, rủ xuống ven đường tạo nên một khung cảnh đẹp như tranh vẽ.

Điều đặc biệt, giống hoa này càng nắng lại càng rực rỡ sắc màu như tô điểm thêm vẻ đẹp đầy lãng mạn của khung cảnh nơi đây. Con đường hoa giấy này còn là địa điểm lý tưởng được các đôi uyên ương lựa chọn để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời.

Bãi đá khu 295

Bãi biển khu 295 là một điểm đến thú vị cho các bạn trẻ thích lãng mạn với những bãi đá trải dài, đẹp mắt. Đó là bãi đá Bờ giữa nằm vươn xa ra phía biển gồm những hòn đá lớn, đủ mọi hình dáng, kích cỡ bên cạnh những vỉa đá dài xếp lớp được tự nhiên sắp đặt đầy “nghệ thuật”, tạo thành một dải đá dài vài trăm mét. Hay bãi đá ở cuối bãi 295 nằm uốn lượn dưới chân núi, nối liền khu 295 đến đến đền Bà Đế vô cùng đẹp mắt.

Đảo Hòn Dấu

Nếu một lần được đặt chân lên Đảo Dấu, du khách sẽ có cơ hội được tham quan, chiêm ngưỡng hệ thống rừng nguyên sinh cùng tòa nhà vút cao như tháp pháo đài cổ ở châu Âu. Không những vậy, du khách chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội dạo quanh các bãi đá cổ của vùng đất địa linh nhân kiệt này.

Bãi đá cổ nằm bao bọc quanh đảo, theo thời gian được sóng biển bào mòn thành những hình thù lạ mắt, nhấp nhô tuyệt đẹp, hấp dẫn. Khu vực cầu cảng và bãi đá Đảo Dấu còn là địa điểm check – in đầy thú vị được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Thung lũng tình yêu tại Hòn Dấu Resort

Thung lũng tình yêu tại Hòn Dấu Resort - một Đà Lạt thu nhỏ với những con đường dốc như chạy quanh co, ngoằn ngoèo quanh khu sườn đồi dưới những rặng thông, thỉnh thoảng lại được điểm xuyết những chiếc ghế ngồi để du khách nghỉ chân, thưởng ngoạn phong cảnh thiên nhiên nhìn từ trên cao xuống. Khu Đà Lạt thu nhỏ còn có những khu nhà gỗ thiết kế tinh xảo; thác nước, cây cầu tình yêu… khá đẹp mắt.

Vườn hoa khu 295, khu Vụng Hương

Bên cạnh con đường hoa giấy, bãi đá khu 295, đảo Hòn Dấu hay thung lung tình yêu tại Hòn Dấu Resort, khu vực vườn hoa trong đoàn diều dưỡng 295 và khu vực Vụng Hương cũng là địa điểm thú vị để du khách lưu lại những bức hình đẹp trong chuyến du lịch của mình.

Hải Ngân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích