Phòng Quản lý xuất nhập cảnh – CATP : Hỗ trợ làm hộ chiếu và giúp đỡ cháu bé 20 tháng tuổi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

18:11 28/03/2022

Chiều 28-3, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - CATP đã tiến hành làm thủ tục, trao Hộ chiếu cho cháu Nguyễn Thanh Nga, 20 tháng tuổi.

Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh  - CATP chia sẻ, động viên gia đình cháu Nga

          Cháu Nga sinh ngày 11-10-2019, theo kết luận của Bệnh viện nhi Trung ương, cháu bị mắc căn bệnh U nguyên bào thần kinh. Ngày 24-3 vừa qua, gia đình cháu Nga đã đến Phòng Quản lý xuất nhập cảnh – CATP làm Hộ chiếu cho cháu, để gửi sang Singapore phục vụ việc mua thuốc điều trị. Được biết hoàn cảnh của cháu Nga, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh đã tận tình hướng dẫn, khẩn trương hoàn thành thủ tục và đề nghị Cục Quản lý xuất nhập cảnh Bộ Công an cấp sớm hộ chiếu cho cháu.

Chị Nguyễn Thị Thu Phương (giữa), mẹ của cháu Nga nhận Hộ chiếu tại Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - CATP

          Đồng thời, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh  - CATP đã vận động doanh nghiệp và các nhà hảo tâm quyên góp kinh phí hỗ trợ cháu Nga chữa bệnh, trong đó Công ty TNHH Quang Hưng (Hải Phòng) và các cá nhân hỗ trợ 20 triệu đồng; Công ty Wow Diamond (Hải Phòng) hỗ trợ 10 triệu đồng.

Cán bộ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh CATP (phải) trao tiền của Công ty TNHH Quang Hưng hỗ trợ gia đình cháu Nga

          Trao đổi với phóng viên chuyên đề An ninh Hải Phòng, chị Nguyễn Thị Thu Phương, sinh năm 1984, ở thôn 2, xã Trung Lập, huyện Vĩnh Bảo, là mẹ của cháu Nga nói: “Gia đình chúng tôi vô cùng xúc động và trân trọng sự giúp đỡ tận tình và tấm lòng cao cả của các cán bộ, chiến sỹ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh – CATP, đây là nguồn động viên to lớn để giúp đỡ mẹ con tôi có thêm niềm tin, nghị lực chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo…”.

Đại diện Công ty Wow Diamond (phải) trao tiền hỗ trợ gia đình cháu Nga

Được biết nhân dịp này, gia đình chị Nguyễn Thị Thu Phương cũng đã có thư gửi Giám đốc CATP Hải Phòng, bày tỏ sự cảm ơn trước tinh thần trách nhiệm hết lòng, hết sức vì Nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sỹ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh – CATP.

LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông