Phường Vạn Mỹ, (Ngô Quyền): Thành lập các mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng”

08:19 27/04/2023

Chiều 19-4, UBND phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền tổ chức ra mắt mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng”; tuyên truyền, hướng dẫn và diễn tập phương án phòng cháy, chữa cháy tại khu dân cư.
Lãnh đạo UBND phường trao Quyết định thành lập các mô hình “Điểm chữa cháy công cộng”.

Theo báo cáo của UBND phường Vạn Mỹ, tính đến hiện tại, trên địa bàn phường đã thành lập 2 “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” và 23 “Điểm chữa cháy công cộng” tại các tổ dân phố.

Ngoài ra, thực hiện các đợt cao điểm tuyên truyền phòng cháy chữa cháy, phường đã vận động 267 hộ dân tự cắt dỡ chuồng cọp và làm lối thoát hiểm thứ hai; 100 % các hộ dân ký cam kết bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy, nhận thức của người dân về bảo đảm an toàn phòng cháy chữa cháy được nâng cao.

Lãnh đạo UBND phường trao Quyết định thành lập các mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” 

Tại hội nghị, UBND phường Vạn Mỹ tổ chức trao Quyết định thành lập các mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” và “Điểm chữa cháy công cộng”, đồng thời khen thưởng 15 tập thể và cá nhân có thành tích suất sắc trong thực hiện xây dựng các mô hình.

Các tập thể, cá nhân được khen thưởng

Nhân dịp này, các cán bộ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH Công an quận Ngô Quyền tổ chức tuyên truyền các kiến thức cơ bản, kỹ năng phòng cháy chữa cháy; hướng dẫn các cán bộ tổ dân phố và người dân trên địa bàn phường cách xử lý thoát nạn khi có tình huống cháy nổ xảy ra; giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng một số thiết bị chữa cháy.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông