Quận đoàn Kiến An: Khánh thành 2 điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi

10:29 22/03/2022

Đồng hành với thanh niên trong rèn luyện, phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần, thời gian qua, Quận đoàn Kiến An đã chú trọng đẩy mạnh các hoạt động VHVN, TDTT rộng khắp, gắn với hoạt động như: “Mừng Đảng, mừng Xuân”, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước, thành phố, Tháng thanh niên…, thu hút đông đảo ĐVTN và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng.
Điểm vui chơi cho thiếu nhi phường Văn Đẩu

Cùng với đó, đơn vị đã làm tốt công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng. Trong năm 2021, Quận đoàn, Hội đồng Đội quận Kiến An đã chỉ đạo các Liên đội làm tốt công tác vệ sinh trường, lớp, phòng chống dịch Covid-19; tích cực tham gia các cuộc thi trực tuyến nhân dịp kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, như: Cuộc thi “Bác Hồ với thiếu nhi - Thiếu nhi với Bác Hồ”, “Thiếu nhi kể chuyện Bác Hồ”.

Đáng chú ý, đơn vị đã khánh thành 2 điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi trên địa bàn quận; chủ trì và phối hợp tổ chức các hoạt động tuyên truyền nhằm ngăn chặn tình trạng xâm hại trẻ em, tham gia phòng chống tai nạn thương tích, nhất là tình trạng đuối nước của trẻ em.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông