Sôi động chương trình “Mùa hè hạnh phúc” của Hội phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an thành phố

16:26 11/06/2024

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và Ngày gia đình Việt Nam năm 2024, tối 10/6, Hội phụ nữ Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an thành phố Hải Phòng tổ chức chương trình “Mùa hè hạnh phúc” cho 32 con em cán bộ, chiến sĩ đơn vị.

Trong chương trình, thông qua hoạt động bơi lội, các em nhỏ được lắng nghe đại diện Đoàn thanh niên đơn vị thông tin về một số vụ tai nạn đuối nước xảy ra trên địa bàn gần đây cũng như cảnh báo những nguyên nhân và nguy cơ xảy ra đuối nước khi tắm tại các ao, hồ, sông suối…

Đồng thời hướng dẫn các em những biện pháp phòng, chống đuối nước hiệu quả; cách xử lý khi gặp tai nạn đuối nước cũng như trang bị các kỹ năng sơ cấp cứu ban đầu như hô hấp nhân tạo, hà hơi thổi ngạt.

Qua đó giúp cácbạn nhỏ tự tin khi tiếp xúc với môi trường nước, biết cách xử lý an toàn để tự bảo vệ mình và giúp đỡ bạn bè khi gặp sự cố, phòng tránh những tai nạn thương tâm do đuối nước gây ra.

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn được vui liên hoan với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn cũng như đón xem chương trình ảo thuật đặc sắc, tạo nên bầu không khí sôi động, hào hứng xuyên suốt chương trình.

Chương trình liên hoan với nhiều món ăn ngon, hấp dẫn
.
.
Những màn ảo thuật đặc sắc tạo ra bầu không khí hào hứng xuyên suốt chương trình

“Mùa hè hạnh phúc” không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích để con em cán bộ, chiến sĩ giao lưu, học hỏi, giải trí sau một năm học chăm chỉ mà còn là dịp để gắn kết các gia đình trong Hội phụ nữ đơn vị, luôn đoàn kết, gắn bó để cùng nhau xây dựng tập thể Hội phát triển vững mạnh./. 

Kim Anh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông