Sôi nổi Hội thi Sơn ca thành phố Hải Phòng năm học 2023 - 2024

17:07 09/03/2024

Sáng 9/3, tại Cung Văn hoá thiếu nhi thành phố, Thành đoàn, Sở GD&ĐT thành phố tổ chức Hội thi Sơn ca thành phố Hải Phòng năm học 2023 - 2024.

Hội thi Sơn ca đã được Cung văn hoá thiếu nhi thành phố tổ chức từ những năm 1989, 1990; đây thực sự là một sân chơi bổ ích, lành mạnh nhằm phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu ca hát của các em thiếu nhi, giúp các em phát triển kỹ năng, có đời sống tâm hồn phong phú, định hướng thẩm mỹ, góp phần giáo dục toàn diện cho thiếu nhi. 

Các đại biểu dự chương trình 

Trải qua các vòng thi từ cơ sở, tới cấp quận,huyện với sự tham gia của gần 700 thí sinh đăng ký dự thi; Hội thi đã lựa chọn 184 thí sinh tham gia dự thi cấp thành phố. Trong đó có 98 thí sinh khối tiểu học, 86 thí sinh khối THCS. Hội thi cấp thành phố diễn ra trong 2 ngày 9, 10/3/2024.

 

Giám đốc Cung Văn hoá thiếu nhi thành phố Nguyễn Thế Hưng phát biểu khai mạc hội thi

Hội thi năm nay, Ban Tổ chức đã mời thành viên giám khảo là các nhạc sĩ có nhiều gắn bó với thiếu nhi, là các giảng viên thanh nhạc, là các ca sĩ đã từng đạt giải tại Hội thi Sơn ca trước đây hiện đang là ca sĩ chuyên nghiệp với mong muốn Ban Giám khảo không chỉ là những người có chuyên môn cao mà còn có sự đồng điệu với các thí sinh nhỏ tuổi, từ đó sẽ có sự đánh giá kết quả một cách chính xác và công tâm, để Hội thi thực sự là một sân chơi chứ không phải là một cuộc ganh đua chạy theo thành tích.

 

Các tiết mục dự thi đặc sắc 

Tại chương trình, Công ty TNHH Meiji Food Việt Nam đã có những phần quà tài trợ cho các em tham gia Hội thi Sơn ca thành phố năm học 2023 - 2024.

 

Các em học sinh tự tin trình bày phần thi

Lan Phương 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông