09:47 11/11/2017 Đó là nội dung mà Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Quảng Ninh tập huấn cho 100 cán bộ, hội viên, nông dân và doanh nghiệp trong 2 ngày 9 và 10-11.
Các học viên được nghe giới thiệu các chính sách hỗ trợ trong xây dựng và phát triển thương hiệu; vấn đề cơ bản về maketing, sản phẩm, khách hàng và thị trường; phân tích cạnh tranh và định vị đối với các sản phẩm OCOP; xây dựng và phát triển thương hiệu cho các sản phẩm OCOP; truyền thông tích hợp Marketing và quảng bá cho các sản phẩm OCOP…
Đồng thời, tại lớp tập huấn các học viên đã cũng trao đổi, thảo luận những vấn đề khó khăn, vướng mắc có liên quan đến phát triển thương hiệu, quảng bá sản phẩm.
HẢi HẬU
Lôi cuốn, hấp dẫn các tiết mục rối tại Liên hoan múa rối Hải Phòng mở rộng
Màn bắn pháo hoa tầm cao mãn nhãn tại đêm hội "Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản"
Lực lượng Cảnh sát cơ động: Tiến thẳng lên hiện đại, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới
Rực rỡ sắc màu Ngày hội khinh khí cầu huyện Cát Hải năm 2024
Công an thành phố đảm bảo tuyệt đối an toàn trong đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản”
Hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024: Những con đường khoác “áo mới” đón tháng 5 lịch sử
Đoàn Thanh niên Bộ đội biên phòng thành phố tổ chức Hành trình ‘‘Vì biển đảo quê hương’’
Thông tin an toàn giao thông ngày 17/5/2024: Ý nghĩa một số biển báo cấm xe tải
Thông tin an toàn giao thông ngày 13/5/2024: Ý nghĩa của 5 nhóm biển báo giao thông