Tổ chức cuộc thi Giọng hát hay quận Ngô Quyền mở rộng năm 2018

15:56 30/08/2018

Nhân kỷ niệm 73 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, Trung tâm Văn hóa Thông tin quận Ngô Quyền triển khai kế hoạch tổ chức Cuộc thi Giọng hát hay quận Ngô Quyền mở rộng lần thứ 3 năm 2018.

Cuộc thi dành cho các nghệ sĩ, diễn viên không chuyên đang hoạt động, sinh hoạt tại các câu lạc bộ văn nghệ thuộc các phường, trung tâm văn hóa, các doanh nghiệp, lực lượng vũ trang, đoàn thể…trên địa bàn quận và sinh viên sống trên địa bàn quận, hiện đang học tập tại các trường nghệ thuật trên toàn quốc.

Hình thức thể hiện của các thí sinh là đơn ca (không bắt buộc múa phụ họa) và tham gia ở 4 bảng thi dành cho các lứa tuổi cụ thể.

Thời gian các thí sinh đăng ký dự thi từ ngày 30-8 đến ngày 15-9; vòng sơ khảo dự kiến diễn ra vào ngày 22-9 và vòng chung kết diễn ra vào ngày 29-9.

Cuộc thi Giọng hát hay quận Ngô Quyền mở rộng không chỉ góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân trên địa bàn quận nhân các ngày lễ lớn của đất nước mà còn là dịp để các cơ sở phát hiện, bồi dưỡng giọng hát hay, làm hạt nhân nòng cốt cho các đội văn nghệ quần chúng trên địa bàn quận.

Thu Ninh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông