Trao giải Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em" năm 2023

    08:02 08/12/2023

    Chiều ngày 7-12, Công đoàn ngành Giáo dục Hải Phòng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Chương trình gala "Hoa từ nét phấn", tổng kết và trao giải Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em" năm 2023. Tới dự có đồng chí Nguyễn Ngọc Ân, Uỷ viên Đoàn chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam; đại diện lãnh đạo một số ban, ngành, đơn vị liên quan cùng các thầy cô giáo và các em học sinh đạt giải.
    Tiết mục văn nghệ chào mừng

    Phát biểu tại lễ trao giải, đồng chí Nguyễn Ngọc Ân, Uỷ viên Đoàn chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam lần nữa nhấn mạnh ý nghĩa của Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em" là dịp để các em học sinh thể hiện tình cảm, bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đến những người đã mang lại tri thức, dìu dắt các em từng bước trưởng thành, thông qua đó ghi nhận và biết ơn những cống hiến lớn lao của các nhà giáo, đồng thời góp phần lan toả hình ảnh đẹp của các thầy cô luôn là tấm gương sáng để các thế hệ học sinh tự hào noi theo.

    Đồng chí Nguyễn Ngọc Ân, Uỷ viên Đoàn chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Giáo dục Việt Nam phát biểu tại lễ trao giải

    Cuộc thi "Thầy cô trong mắt em" năm 2023 đã thu hút hơn 400 tác phẩm dự thi là những câu chuyện về thầy cô do chính các em học sinh kể lại thông qua những video clip sinh động và ý nghĩa. Sau một tháng tranh tài, Ban tổ chức đã trao giải A cho 18 tác phẩm; giải B cho 54 tác phẩm; giải tập thể cho 6 đơn vị và khen thưởng 7 tác phẩm đạt giải phụ.

    Ban tổ chức đã trao giải B cho 54 tác phẩm
    Van tổ chức đã trao giải A cho 18 tác phẩm

    Ngoài ra, cuộc thi cũng trao giải đặc biệt cho tác phẩm “Người vĩ đại trong lòng con” của nhóm tác giả Đặng Thị Minh Anh, Vũ Thiên Nga, Nguyễn Phương Anh, là học sinh trường THCS Hoàng Diệu bày tỏ lòng kính yêu tới nhà giáo Đặng Thị Thanh Hảo, mặc dù mắc bệnh hiểm nghèo nhưng với nghị lực và lòng yêu nghề, cô vẫn cố gắng vượt lên nghịch cảnh, ngày ngày đến lớp cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý.

    Giải đặc biệt được trao cho tác phẩm “Người vĩ đại trong lòng con” của nhóm tác giả trường THCS Hoàng Diệu bày tỏ lòng kính yêu tới nhà giáo Đặng Thị Thanh Hảo vượt lên nghịch cảnh để tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý
    Phần giao lưu với các tác giả đạt giải

    Bên cạnh đó, chương trình còn được lắng nghe những lời tâm sự mộc mạc, chân thành từ chính các nhân vật trong tác phẩm và các tác giả đạt giải, đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho các khán giả đang dõi theo./.

    Kim Anh

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông