Triển lãm ảnh nghệ thuật về xây dựng và phát triển văn hóa, con người thành phố Hải Phòng

16:16 28/04/2024

Sáng 28/4, tại Nhà trưng bày Triển lãm và Mỹ thuật thành phố (Số 1 Nguyễn Đức Cảnh, quận Lê Chân), Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng (Sở Văn hóa và Thể thao) mở cửa triển lãm ảnh nghệ thuật về xây dựng và phát triển văn hóa, con người thành phố Hải Phòng. Hoạt đồng chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4 và tháng 5, hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.
Công chúng thành phố đến tham quan triển lãm

Triển lãm trưng bày 159 ảnh và 3 bản trích có nội dung về hình ảnh các Di sản văn hóa vật thể và Di sản văn hóa phi vật thể của thành phố Hải Phòng; các thành tựu trong hoạt động văn hóa; hình ảnh về hoạt động biểu dương, khen thưởng các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh.

Triển lãm trưng bày 159 ảnh và 3 bản trích 

Triển lãm là dịp để nhìn lại những thành tựu trong quá trình thực hiện Nghị quyết số 33 - NQ/TW ngày 9/6/2014 của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đất nước. Qua đó, tiếp tục nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, địa phương, đơn vị; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức và hành động trong cán bộ, đảng viên, các tầng lớp Nhân dân với việc xây dựng nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc, xây dựng con người Việt Nam nói chung và con người Hải Phòng nói riêng phát triển toàn diện, góp phần xây dựng đất nước, thành phố phồn vinh, hạnh phúc.

VŨ DUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông