Trường Đại học Quản lý & Công nghệ Hải Phòng gửi thư cảm ơn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma tuý

17:30 14/11/2023

Ngày 20/9/2023, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy - Công an thành phố đã tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến tác hại của ma túy với chuyên đề: “Phòng chống ma túy học đường” cho tân sinh viên khóa 27 Trường Đại học Quản lý&Công nghệ Hải Phòng.

Thư cảm ơn Phòng Cảnh sát ĐTTP về ma tuý của Trường Đại học Quản lý & Công nghệ Hải Phòng

Tham dự buổi tuyên truyền, sinh viên nhà trường đã được đội ngũ báo cáo viên của đơn vị truyền tải một cách dễ hiểu, dễ nhớ những thông tin cơ bản về cách nhận biết các loại ma túy; nguyên nhân, điều kiện phát sinh và thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma tuý cũng như những hậu quả, tác hại do ma túy gây ra; nghĩa vụ của công dân trong công tác phòng, chống tội phạm ma tuý.

Qua đó, giúp sinh viên nhà trường nhận thức rõ trách nhiệm của bản thân trong việc phát hiện và tố giác tội phạm; tích cực tham gia vào việc đấu tranh, phòng, chống tội phạm nói chung và tội phạm ma túy nói riêng.

Và sau buổi tuyên truyền, mỗi sinh viên của trường đều có đủ tự tin để trở thành những tuyên truyền viên, giúp người thân trong gia đình và cộng động xã hội hiểu rõ hơn về mối nguy hiểm của ma túy để cùng nhau nâng cao tinh thần, ý thức cảnh giác, phòng tránh và chủ động phát hiện, đấu tranh tố giác tội phạm ma tuý.

Trân trọng cảm ơn hoạt động có ý nghĩa thiết thực đó của đơn vị, vừa qua Trường Đại học Quản lý & Công nghệ Hải Phòng đã gửi thư cảm ơn đến Ban Giám đốc Công an thành phố, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy đã trang bị cho sinh viên nhà trường những hiểu biết cơ bản về ma tuý và cách phòng, chống tội phạm, tệ nạn ma tuý một cách chủ động, hiệu quả.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông