Trường phổ thông Hermann Gmeiner: Chuyên đề "Thiếu nhi phòng tránh tai nạn thương tích, phòng chống cháy nổ"

    09:42 30/01/2019

    Chiều 25-1, Trường phổ thông Hermann Gmeiner tổ chức chuyên đề cấp thành phố "Thiếu nhi phòng tránh tai nạn thương tích, phòng chống cháy nổ (PCCN)"

    Học sinh Trường phổ thông Hermann Gmeiner diễn tập phòng cháy chữa cháy

    Phòng chống tai nạn thương tích và phòng cháy chữa cháy là một vấn đề cả cộng đồng quan tâm hiện nay. Đặc biệt, trong các nhà trường, các nguy cơ xảy ra tai nạn thương tích, cháy nổ là mối lo của các bậc phụ huynh, nhà trường và xã hội.

    Chuyên đề cấp thành phố "Thiếu nhi phòng tránh tai nạn thương tích, PCCN" do trường phổ thông Hermann Gmeiner tổ chức nhằm góp phần giáo dục ý thức trách nhiệm, nâng cao hiệu quả công tác phòng chống tai nạn thương tích và phòng chống cháy nổ, xây dựng môi trường học tập an toàn cho học sinh. 

    Với nhiều hình thức thể hiện phong phú như: phóng sự về công tác phòng tránh TNTT- PCCN, kịch, và phần tuyên truyền về công tác PCCN của cảnh sát PCCC về các kiến thức, kỹ năng phòng, chống tai nạn thương tích liên quan đến tai nạn giao thông, hoả hoạn, đuối nước.…

    Thông qua chuyên đề, các em học sinh nhà trường đã mang đến những kiến thức, kỹ năng về phòng, chống tai nạn thương tích cho những người bạn của mình.

    Kết thúc chuyên đề là phần ký cam kết giữa lãnh đạo nhà trường và các ngành liên quan về công tác phòng chống cháy nổ trước, trong và sau Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

     HẢI HẬU - VŨ LIỄU

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông