Trường THCS Ngô Gia Tự phổ biến, giáo dục pháp luật về bạo lực học đường, an ninh mạng cho 870 học sinh, giáo viên

    19:05 14/12/2023

    Sáng 14-12, Trường THCS Ngô Gia Tự (phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng) tổ chức hội nghị tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho 823 học sinh các khối lớp 6, 7, 8 và 47 cán bộ, giáo viên nhà trường. Phó trưởng Phòng GD&ĐT quận Hồng Bàng Phạm Văn Hiệu đến dự. Cùng dự có thầy Nguyễn Văn Ca, Hiệu trưởng Trường THCS Ngô Gia Tự.
    Tiết mục văn nghệ của học sinh Trường THCS Ngô Gia Tự tại chương trình
     Các đại biểu tham dự chương trình

    Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, giáo viên và học sinh các khối lớp của nhà trường được nghe Luật sư Đỗ Thanh Bình, Phó trưởng Đoàn Luật sư thành phố Hải Phòng phổ biến tình hình vi phạm pháp luật liên quan đến lĩnh vực bạo lực học đường; cập nhật các quy định của pháp luật và các biện pháp nhằm giảm thiểu nạn bạo lực học đường. Đồng thời chia sẻ, giải đáp nhiều câu hỏi thắc mắc của học sinh xung quanh các quy định của pháp luật đối với lĩnh vực An ninh mạng, Luật Sở hữu trí tuệ và hành vi, quy tắc ứng xử của học sinh khi tham gia mạng xã hội.

    Luật sư Đỗ Thanh Bình, Phó trưởng Đoàn Luật sư thành phố Hải Phòng báo cáo viên hội nghị
    Đại diện học sinh cũ tặng quà tri ân thầy cô nhà trường

    Cũng nhân dịp này, Trường THCS Ngô Gia Tự tổ chức giao lưu, gặp mặt các thế hệ thầy cô giáo và cựu học sinh của trường, qua đó góp phần giáo dục truyền thống, niềm tự hào cho các em học sinh đang học tập tại trường, chắp cánh ước mơ lập thân, lập nghiệp cho toàn thể học sinh nhà trường.

    THẾ KHOA

     

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông