Trường THPT Kiến Thụy tổng kết năm học 2023 -2024

    15:00 26/05/2024

    Sáng 25/5, Trường THPT Kiến Thụy (huyện Kiến Thụy) trang trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học và tuyên dương, khen thưởng đối với cán bộ giáo viên – nhân viên và học sinh đạt thành tích cao trong công tác dạy và học năm 2023-2024.
    Đồng chí Lê Văn Dũng – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Kiến Thụy tặng hoa chúc mừng Trường THPT Kiến Thụy

    Phát biểu tại buổi lễ, thầy giáo Đào Thế Anh – Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học 2023 – 2024, mặc dù nhà trường còn gặp nhiều khó khăn, nhưng nhờ sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của lãnh đạo các cấp các ngành, sự điều hành của Ban Giám hiệu; sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học của các thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện của các em học sinh, trường THPT Kiến Thụy đã đạt và đạt vượt mức các chỉ tiêu đề ra về mọi mặt, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học đã đề ra.

    Đồng chí Lê Văn Dũng – Trưởng ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện Kiến Thụy và thầy giáo Đào Thế Anh  - Hiệu trưởng Trường THPT Kiến Thụy biểu dương, khen thưởng các thầy, cô giáo
    Nhà trường có tổng số 84 cán bộ giáo viên - nhân viên với 6 tổ chuyên môn. Giáo viên nhà trường có năng lực chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, tận tụy, tâm huyết trong công tác giảng dạy và luôn là tấm gương sáng tự học và sáng tạo.
    Nhiều thầy cô là giáo viên dạy giỏi các cấp, là Chiến sĩ thi đua cấp thành phố, cấp cơ sở, có bề dày kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng HSG, trong công tác ôn thi tốt nghiệp THPT, trong các phong trào TDTT cũng như chất lượng giáo dục đại trà.
    Các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2023 -2024 được biểu dương, khen thưởng
    Đáng chú ý, trong kỳ thi chọn HSG cấp quốc gia, cấp khu vực và cấp thành phố, toàn trường đạt 164 giải. Trong đó, 8 học sinh đạt giải ATGT “Vì nụ cười ngày mai” cấp quốc gia; 7 học sinh đạt HSG bảng A; 75 học sinh đạt giải trong kỳ thi chọn học sinh giỏi Thành phố bảng B; 11 học sinh đạt giải giải Toán bằng máy tính cấp thành phố; 4 học sinh đạt giải trong cuộc thi KHKT cấp thành phố; 16 học sinh đạt giải cuộc thi Toán, KHTN bằng Tiếng Anh cấp thành phố; 38 học sinh đạt huy chương trong Hội khỏe Phù Đổng cấp thành phố; 1 học sinh đạt giải Olympic Tiếng Anh; 1 học sinh đạt giải Tin học trẻ; 3 học sinh đạt giải cuộc thi “Thầy cô trong mắt em”. Trong kì thi chọn HSG cấp trường tổ chức vào tháng 3 vừa qua, toàn trường đạt 69 giải, góp phần làm dày thêm bảng thành tích HSG của nhà trường.

    Các em học sinh có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn năm học 2023 -2024 được biểu dương, khen thưởng

    Bên cạnh việc dạy và học kiến thức, giáo viên và học sinh trường THPT Kiến Thụy còn tích cực tham gia các hoạt động sinh hoạt tập thể, hoạt động ngoại khóa, các phong trào, các cuộc thi do cấp Trung ương, cấp thành phố và cấp huyện phát động và đạt được những thành tích đáng khích lệ…

    Nhân dịp này, các cán bộ giáo viên – nhân viên và học sinh đạt thành tích cao trong công tác dạy và học năm 2023-2024 đã được biểu dương, khen thưởng.

    LIÊM ĐOÀN  

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông