Tử vong trong ô tô do ngạt khí

09:20 21/09/2018

Sáng 20-9, tin từ Công an quận Hải An cho biết, bước đầu cơ quan chức năng đã xác định nguyên nhân tử vong của anh Vũ Minh Q, sinh 1984, ở tổ dân phố Hạ Lũng, phường Đằng Hải là do ngạt khí. Anh Q là giám đốc một công ty chuyên về xây lắp trên địa bàn thành phố.

(Ảnh minh họa)

Trước đó, rạng ngày 19-9, người thân trong gia đình bất ngờ phát hiện anh Q nằm trong chiếc xe ô tô riêng đỗ trước cửa nhà trong tình trạng hôn mê sâu. Mọi người nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng anh Q đã tử vong.

Qua khám nghiệm hiện trường và thi thể nạn nhân, cơ quan chức năng xác định, anh Q đã tử vong vào khoảng 2h45 ngày 19-9. Nguyên nhân tử vong là do đóng kín cửa, nổ máy chạy điều hòa dẫn đến không khí không lưu chuyển, hàm lượng ô xy giảm dần và khí CO tăng cao khiến nạn nhân chết ngạt.

Người thân và bạn của nạn nhân cho biết, vào đêm 18-9, do bận công việc nên anh Q về nhà muộn. Vào thời điểm đó, trời mưa to, có thể anh Q không muốn làm phiền mọi người trong gia đình nên đã đỗ xe trước cửa và nổ máy bật điều hòa để ngủ dẫn đến sự việc đáng tiếc.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông