Tưng bừng Giải Việt dã huyện Thủy Nguyên lần thứ 2

14:50 10/03/2024

Sáng 10/3, tại sân vận động Đà Nẵng, thị trấn Núi Đèo, UBND huyện Thuỷ Nguyên tổ chức giải chạy Việt dã cho lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, đơn vị thuộc huyện lần thứ 2 năm 2024. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931*26/3/2024) và 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946*27/3/2024).
Các vận động viên nam nữ huyện Thủy Nguyên tham gia Giải Việt dã 

Giải Việt dã lần thứ 2 của huyện Thủy Nguyên được tổ chức với quy mô và chất lượng được nâng cao, thu hút sự tham gia của gần 200 vận động viên là lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan, phòng, ban, đơn vị. Theo đó, vận động viên được chia làm 3 bảng, thực hiện chạy 10 vòng quanh sân vận động tương đương với 10 km.

Ban tổ chức trao giải cho các vận động viên xuất sắc qua các vòng thi đấu

Đây không chỉ là dịp để rèn luyện và lan tỏa tinh thần thể thao cao thượng, biểu tượng về sự dẻo dai, ý chí kiên cường, bền bỉ, mà còn là dịp để tăng cường mối quan hệ gắn kết giữa đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động đang làm việc tại các cơ quan thuộc huyện ngày càng bền chặt, nhịp nhàng góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện.

Đồng thời hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khoẻ để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khoẻ để phục vụ học tập lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông