Tuổi trẻ huyện Tiên Lãng: Sẵn sàng xung phong, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng

17:21 30/08/2022

Thời gian qua, triển khai công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn huyện Tiên Lãng đã tích cực tổ chức tuyên truyền, học tập, quán triệt Nghị quyết của Đảng, Đoàn các cấp cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên thông qua nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 được tuổi trẻ huyện tổ chức bài bản, hiệu quả.

Cùng với đó, trong nhiệm kỳ 2017-2022, các cuộc thi tìm hiểu Chủ nghĩa Mác-Lênin được cán bộ, đoàn viên thanh niên toàn huyện tích cực hưởng ứng (Huyện đoàn có 2 năm đạt giải Nhất cuộc thi do Thành đoàn tổ chức). Trong 5 năm, Huyện đoàn đã tổ chức 12 lớp học tập về tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh theo chuyên đề hàng năm, các bài học lý luận chính trị cho cán bộ Đoàn trong toàn huyện.

Tuổi trẻ huyện Tiên Lãng chung tay làm sạch môi trường biển Vinh Quang

Công tác nắm tình hình tư tưởng, dư luận xã hội trong thanh thiếu niên được các cấp bộ Đoàn quan tâm đẩy mạnh. Huyện đoàn đã tăng cường phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, chủ động cung cấp thông tin, định hướng tư tưởng cho thanh thiếu niên trong các buổi sinh hoạt Đoàn, Hội, Đội.

Nhờ đó, tuổi trẻ huyện Tiên Lãng luôn tự hào về truyền thống quê hương, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội; phát huy truyền thống yêu nước, sẵn sàng xung phong, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích