ZALORA LẦN ĐẦU TIÊN RA MẮT SÀN GIAO DỊCH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ

23:17 20/02/2014

Thành Phố Hồ Chí Minh, ngày 15 tháng 1 năm 2014, vừa qua, kênh mua sắm thời trang trực tuyến lớn nhất Việt Nam – ZALORA.VN vừa công bố sẽ ra mắt Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử đầu tiên của mình. Với hơn 15 triệu lượt truy cập mỗi ngày, Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử là nơi tạo điều kiện cho những nhà thiết kế trẻ và các nhà bán lẻ có cơ hội được tiếp cận gần hơn với lượng khách hàng khổng lồ và tiềm năng của ZALORA và đồng thời đa dạng hóa các mặt hàng thời trang nhằm đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thú vị.

1
1

Sàn Giao Dịch Thương Mại điện tử của ZALORA cho phép các doanh nghiệp tư nhân trong khu vực Đông Nam Á và Hong Kong thiết lập những cửa hàng của riêng mình trên website ZALORA.VN. Cửa hàng của các doanh nghiệp sẽ được điều hành bởi chính họ cùng với sự hỗ trợ từ phía ZALORA. Song song đó, các doanh nghiệp cũng sẽ hưởng được nhiều quyền lợi từ các chiến lược marketing mà ZALORA đã và đang đầu tư bao gồm marketing trực tuyến và mạng lưới quảng cáo trải rộng tiếp cận đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Được dự đoán sẽ là Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử đầu tiên đem lại nhiều lợi ích nhất cho các thương hiệu bán lẻ trong khu vực Đông Nam Á, ZALORA.VN còn đem đến cho khách hàng của mình sự lựa chọn phong phú từ hàng trăm đến hàng ngàn sản phẩm thời trang chất lượng theo xu hướng trên thế giới mà không cần phải tốn thời gian tiềm kiếm tại nhiều trang khác nhau.

Magnus Grimeland, Giám Đốc Điều Hành ZALORA chia sẻ: “Sự kiện ra mắt Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử ZALORA là một trong những bước phát triển đáng ghi nhận của nền công nghiệp thời trang ở Đông Nam Á. Đây sẽ là nơi các thương hiệu, cửa hàng bán lẻ, các nhà thiết kế độc lập có thể kinh doanh các sản phẩm thời trang của mình cùng với những thương hiệu quốc tế nổi tiếng khác phục vụ đến một cơ sở đối tượng khách hàng vững mạnh. Chúng tôi có hơn 15 triệu khách hàng ghé thăm website ZALORA mỗi ngày, và việc các doanh nghiệp thời trang tư nhân có cơ hội được tiếp cận trực tiếp với con số ấn tượng này thật quả là một cơ hội cực kì hiếm có.”

Hiện ZALORA đang tìm kiếm những nhãn hiệu và nhà thiết kế trẻ tiềm năng hợp tác cùng chúng tôi xây dựng nên một Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử vững mạnh.

Grimmeland chia sẻ tiếp: “Chúng tôi đã tìm được một số thương hiệu và nhà thiết kế trẻ tài năng đáng tin cậy. ZALORA rất mong muốn được sớm hợp tác cùng những tên tuổi mới và đầy tiềm năng này để cùng họ phát triển thương hiệu cá nhân thông qua Sàn Giao Dịch Thương Mại Điện Tử của ZALORA. Bên cạnh đó, đây cũng chính là thời điểm thích hợp nhất để mang những thương hiệu thời trang có quy mô nhỏ và độc lập đến với thương mại điện tử, đặc biệt là ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương nơi có hơn 200 triệu người đang dùng Internet. Ngoài ra, một nghiên cứu khác mà chúng tôi thu thập được cho thấy rằng, sẽ có từ 11% đến 15% các doanh nghiệp bán lẻ trên toàn cầu sẽ gia nhập vào thị trường thương mại trực tuyến vào năm 2020. Và thương mại trực tuyến là nơi duy nhất để các thương hiệu mới có thể mở rộng, phát triển tên tuổi của mình.”

Để đăng kí kinh doanh trên trang ZALORA Việt Nam, vui lòng tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây.


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông