Công an quận Đồ Sơn triển khai các biện pháp đảm bảo an ninh trật tự về bầu cử

08:55 21/05/2021

Cuộc bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và Đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026 sẽ diễn ra vào ngày 23-5-2021. Đây là sự kiện chính trị lớn, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng của cả nước, thành phố nói chung, và quận Đồ Sơn nói riêng. Thực hiện kế hoạch của Giám đốc Công an thành phố Hải Phòng, Công an quận Đồ Sơn đã chủ động triển khai đồng bộ các mặt công tác, huy động tối đa lực lượng, phương tiện để hoàn thành các chỉ tiêu đề ra, tất cả cho mục tiêu “bầu cử là ngày hội lớn của toàn dân”.
Công an quận Đồ Sơn hướng dẫn công tác phòng cháy chữa cháy khu vực bỏ phiếu

Cụ thể, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cuộc bầu cử, lãnh đạo Công an quận đã tham mưu cho Tiểu ban An ninh trật tự - Uỷ ban bầu cử khảo sát tình hình liên quan đến ANTT, phục vụ công tác bảo vệ bầu cử.

Lực lượng công an quận thường xuyên tuần tra, chốt điểm bảo đảm ANTT

Quận Đồ Sơn là vùng biên giới biển. Công an quận xác định công tác đảm bảo ANCT - TTATXH phục vụ cho bầu cử là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu.

Công an quận Đồ Sơn đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai toàn diện các mặt công tác đảm bảo an toàn các bước trong quy trình hiệp thương, quá trình tiếp xúc cử tri của các ứng cử viên Đại biểu Quốc hội và Đại biểu HĐND các cấp, hướng tới bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngày bầu cử.

CAQ đã thực hiện tốt công tác bảo vệ an ninh chính trị nội bộ, đẩy mạnh đấu tranh, phản bác, vô hiệu hóa các thông tin xấu, độc trên không gian mạng liên quan đến công tác bầu cử; chủ động nắm tình hình địa bàn tại các phường, tham mưu cho UBND các cấp giải quyết các vụ việc có liên quan đảm bảo an ninh trật tự.

Công an quận còn phối hợp với các các cấp, các ngành trong việc phòng chống dịch Covid-19, truy vết thần tốc, quyết liệt, không để dịch bệnh lây lan cộng đồng trước, trong, sau ngày Bầu cử.

Công an quận đảm bảo 100% quân số trực 24/24h, phân công các lực lượng tăng cường nắm tình hình địa bàn cơ sở, ứng trực tại các khu vực bỏ phiếu; tổ chức tuần tra, chốt điểm.

TC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông