Hội Nông dân quận Kiến An: Giải ngân nguồn Quỹ hỗ trợ nông dân

19:31 29/09/2022

Ban điều hành Quỹ hỗ trợ nông dân quận Kiến An vừa tiến hành giải ngân nguồn quỹ hỗ trợ nông dân với tổng số tiền là 184.100.000 đồng cho 9 hội viên Hội Nông dân các phường: Tràng Minh (1 hội viên), Lãm Hà (1 hội viên), Ngọc Sơn (2 hội viên), Quán Trữ (3 hội viên) và Đồng Hoà (2 hội viên) vay để thực hiện các dự án phát triển kinh tế hộ gia đình.

Tiêu biểu có thể kể đến các dự án như: “Nuôi cá trắm cỏ thương phẩm”, “Chăn nuôi lợn thịt thương phẩm” và “Kinh doanh buôn bán nhỏ”. Thời gian vay là 24 tháng.

Chủ tịch Hội Nông dân quận Kiến An - Bùi Thị Thắm trao vốn vay cho hội viên nông dân phường Tràng Minh

Đây là các dự án đã đến hạn cùng với số kinh phí vận động Quỹ hỗ trợ nông dân của các phường trong 2 năm qua (năm 2020, 2021).

Được tiếp cận với nguồn vốn vay đã tạo ra cơ hội mới, thúc đẩy hội viên nông dân trên địa bàn quận mạnh dạn đầu tư, mở rộng quy mô sản xuất, chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, kinh doanh buôn bán hàng tạp hóa. Từ đó, tạo ra công ăn, việc làm ổn định tại chỗ, giúp hội viên đẩy mạnh phát triển kinh tế hộ gia đình, vươn lên làm giàu chính đáng từ chính đồng đất quê hương…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông