Huyện Vĩnh Bảo: Thành lập tổ công tác giải quyết vướng mắc về đất đai tại xã Vĩnh Phong

09:55 11/04/2019

Trước những kiến nghị của nhân dân, phản ánh của các cơ quan báo chí, thời gian qua, Huyện uỷ, UBND huyện Vĩnh Bảo đã tiếp tục đôn đốc chỉ đạo hoàn thiện hồ sơ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất còn tồn tại.

Việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tại xã Vĩnh Phong phải tuân thủ đúng quy định pháp luật

Đặc biệt, UBND huyện đã ban hành Quyết định thành lập tổ công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở lần đầu cho các hộ gia đình, cá nhân tại xã Vĩnh Phong theo phương châm đảm bảo quyền, lợi ích, đúng quy định pháp luật.

Những kiến nghị của một số hộ dân tại xã Vĩnh Phong cũng đã được Bộ Tài nguyên-Môi trường trả lời, do vậy từ cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành, chính quyền địa phương đến các hộ gia đình, cá nhân phải tuân thủ các quy định pháp luật trong lĩnh vực quản lý đất đai nói chung và các điều kiện về cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nói riêng.

Được biết, từ đầu năm đến nay, huyện Vĩnh Bảo cấp 428 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, trong đó có 412 giấy chứng nhận đất ở và 16 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất nông nghiệp.

 KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích