Khối Công an quận giao ban phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” quý III năm 2023

17:25 13/09/2023

Sáng 13/9, tại Công an quận Đồ Sơn, Khối Công an quận - CATP tổ chức hội nghị giao ban phong trào thi đua “Vì ANTQ”, quý III năm 2023. Đại tá Phạm Viết Dũng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP dự và chỉ đạo hội nghị.
Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị
Thượng tá Đặng Thế Dũng – Trưởng Công an quận Đồ Sơn báo cáo tại hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Quý III năm 2023, được sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy – Giám đốc CATP, Khối Công an quận đã tổ chức phong trào thi đua “Vì ANTQ” với nhiều nội dung, hình thức, biện pháp thiết thực, hiệu quả, hoàn thành tốt các chỉ tiêu thi đua các mặt công tác Công an. Theo đó, tình hình ANCT trên địa bàn 7 quận được giữ vững, ổn định, không xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ. Đảng ủy - Lãnh đạo Công an các quận đã tập trung chỉ đạo lực lượng bảo vệ tuyệt đối an toàn các sự kiện văn hóa, chính trị, xã hội, các ngày lễ lớn của đất nước, thành phố và địa phương; các hoạt động văn hóa, văn nghệ diễn ra trên địa bàn các quận…

TTATXH trên địa bàn được bảo đảm, Công an các quận tập trung đẩy mạnh các mặt công tác phòng ngừa, kiềm chế sự gia tăng các loại tội phạm, xác lập, xóa phá các chuyên án, ổ nhóm hình sự, ma túy; tỷ lệ điều tra khám phá án cao.

Trong quý, Công an các quận đã điều tra, khám phá 99 vụ, bắt 204 đối tượng, đạt tỷ lệ 94,28%; bắt 16 vụ vi phạm quy định về kinh tế, khởi tố 2 vụ với 2 đối tượng; xử lý hành chính 11 vụ, chờ xử lý 2 vụ; bắt, xử lý hành chính 22 vụ vi phạm quy định về bảo vệ môi trường. Bắt 113 vụ với 200 đối tượng phạm tội về ma túy; tang vật thu giữ 68,32g heroin; 772g ma túy tổng hợp; 332,07g cần sa và một số tang vật khác…

Cùng với đó, Công an các quận đã triển khai các giải pháp đẩy mạnh thực hiện Đề án 06 của Chính phủ, hoàn thành chỉ tiêu kích hoạt tài khoản định danh điện tử. Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được thường xuyên quan tâm, chỉ đạo, các đơn vị đã phát huy kết quả đạt được trong quý II/2023 đồng thời phát động thi đua quý III/2023 với nội dung, biện pháp, chỉ tiêu công tác sát sao, phù hợp với tình hình thực tế của các đơn vị.

Đại biểu báo cáo tại hội nghị
Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Phạm Viết Dũng - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc CATP ghi nhận, đánh giá cao những kết quả, nỗ lực khối Công an quận đã đạt được trong thời gian qua, nhất là đã làm tốt công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương đảm bảo ANTT trên địa bàn.
Đồng chí cũng đề nghị trong quý IV/2023, Công an các quận cần phải bảo đảm việc triển khai mô hình Tổ liên gia PCCC trong khu dân cư; nắm chắc chỉ đạo của Bộ Công an, CATP, UBND thành phố để triển khai, tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương về công tác bảo đảm ANTT; tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến phòng, chống tội phạm sâu rộng trong các tầng lớp Nhân dân. Cùng với đó, đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ xây dựng lực lượng Công an chính quy, hiện đại, công an phường kiểu mẫu…
Các tập thể, các nhân được biểu dương, khen thưởng tại hội nghị
Nhân dịp này, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Vì ANTQ” được biểu dương, khen thưởng.

LIÊM ĐOÀN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích