Đường hoa Cát Bà

    09:58 07/04/2022

    - Mới chớm vào hè nhưng lượng khách du lịch đã đổ về khu du lịch Cát Bà (huyện đảo Cát Hải) mỗi ngày một đông. Nguyên nhân một phần do thời gian “đóng băng” bởi dịch bệnh khá lâu, nhưng chủ yếu, lượng khách đổ về Cát Bà đông như vậy là bởi sức hấp dẫn không thể cưỡng lại được của vùng biển đảo được ví là “đảo Ngọc” quá đỗi xinh đẹp này. Một trong những điểm hấp dẫn du khách đó chính là dự án “đường hoa Cát Bà” hiện đang được khẩn trương hoàn tất những công đoạn cuối cùng để phục vụ du khách.

    - Đường hoa Cát Bà có tổng chiều dài gần 10km, chạy qua địa bàn các xã Phù Long, Hiền Hào, Xuân Đám, Trân Châu, kéo dài đến thị trấn Cát Bà. Điều đáng nói, dọc tuyến đường hoa tuyệt đẹp này, huyện Cát Hải cho dựng 3 lầu vọng cảnh với kiến trúc đẹp, mang đậm chất truyền thống, hài hòa với tuyến đường xuyên đảo. Những lầu vọng cảnh này là nơi du khách có thể dừng chân, chiêm ngưỡng vẻ đẹp sơn thủy hữu tình của đảo Ngọc Cát Bà, chụp ảnh check-in với những khuôn hình đẹp và thơ mộng, mang đậm phong vị riêng của đảo Cát.

    - Đón đầu mùa cao điểm du lịch, ngoài dự án đường hoa, huyện Cát Hải cũng đã triển khai một loạt các giải pháp cụ thể để thu hút du khách đến với Cát Bà. Bên cạnh việc tăng cường đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng du lịch, bảo vệ cảnh quan môi trường, các cơ quan chức năng của huyện cũng tăng cường giám sát, phát hiện và xử lý nghiêm mọi hành vi vi phạm như chặt chém, cò mồi khách du lịch; tăng cường bảo đảm ANTT, bảo vệ tuyệt đối an toàn tính mạng, tài sản của du khách trong thời gian lưu lại ở đảo, tất cả để đem đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, hài lòng, tạo ấn tượng tốt để du khách quay lại Cát Bà thêm nhiều lần nữa…

    NAM HẢI   

    Từ khóa:
    Bình luận của bạn về bài viết...

    captcha

    Bản tin Pháp luật

    Video clip

    Phóng sự ảnh

    An toàn giao thông