Hội Nông dân phường Quán Trữ (Kiến An): Ra mắt CLB Thể thao & Dân vũ

16:18 03/10/2022

Hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam (14-10-1930 * 14-10-2022) và chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028, Hội Nông dân phường Quán Trữ (Kiến An) vừa tổ chức hội nghị ra mắt Câu lạc bộ Thể thao & Dân vũ.
 Chủ tịch Hội Nông dân quận Kiến An Bùi Thị Thắm tặng hoa chúc mừng Câu lạc bộ

Câu lạc bộ Thể thao & Dân vụ của Hội Nông dân phường được thành lập theo Quyết định của UBND phường với trên 30 thành viên là hội viên của các Chi hội trong toàn phường.

Tại hội nghị, Chủ nhiệm Câu lạc bộ - Vũ Thị Thúy Hà đã thông qua Quy chế hoạt động của Câu lạc bộ. Theo đó, khi đi vào hoạt động, Câu lạc bộ sẽ duy trì mọi hoạt động theo đúng quy chế và tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ của Hội, phường. Qua đó, góp phần nâng cao và làm phong phú hơn chất lượng đời sống văn hoá tinh thần cho các thành viên trong Câu lạc bộ nói riêng và đội ngũ cán bộ, hội viên Hội Nông dân phường nói chung.

Đây là mô hình Dân vận khéo của Hội Nông dân phường Quán Trữ đăng ký với Hội Nông dân quận và Đảng ủy phường, hướng tới chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Nông dân Việt Nam và chào mừng Đại hội Hội Nông dân các cấp nhiệm kỳ 2023-2028…

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông