Đa dạng các sản phẩm chiếu điều hòa ngày hè

15:20 10/05/2020

Vào những ngày hè nóng nực thì chiếu điều hòa trở thành sự lựa chọn số một của nhiều người tiêu dùng.

Khảo sát tại các cửa hàng chăn, ga, gối, đệm tại 1 số  tuyến phố lớn như Tô Hiệu, Phan Bội Châu, Đà Nẵng, Trần Nguyên Hãn, Trường Chính… mặt hàng chiếu điều hòa làm mát có xuất xứ chủ yếu của Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…

Chiếu điều hòa Cao su non Tencel được nhiều người chọn mua

Đa phần, các sản phẩm năm nay không có nhiều sự thay đổi về chủng loại, chủ yếu là các dòng chiếu trúc, chiếu điều hòa, chiếu điều hòa Cao su non Tencel, chiếu lụa, chiếu mây tự nhiên…  nhưng khá đa dạng về màu sắc, họa tiết, kích cỡ. Theo đó, các sản phẩm có giá từ 150.000 đến 550.000 đồng/ 1 chiếc.

Bên cạnh đó, những dòng chiếu cao cấp như chiếu điều hòa Cao su non Tencel, chiếu lụa... với bề mặt làm từ vải TENCEL mát lạnh được dệt từ cotton lụa, cho cảm giác mát, thoáng lưng và không bí như ga giường, với các ưu điểm mềm mại, thoáng khí.

Đặc biệt kết hợp với ruột chiếu cao su non tạo độ thông thoáng êm ái tối đa. Loại chiếu  này có tính cách nhiệt, chịu nhiệt lạnh và chịu nhiệt nóng ngoài trời tốt, không có hiện tượng co rút, giá từ 1, 2 triệu đồng đến 1.450.000 đồng/ chiếc, tùy từng kích cỡ, chất liệu.

Nhiều chủ cửa hàng kinh doanh mặt hàng chiếu cho biết, những ngày gần đây lượng người mua tăng mạnh, người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ về công năng của mỗi loại, tìm mua những sản phẩm có thương hiệu để phát huy tốt hiệu quả sử dụng.

TB

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông