Đa dạng thị trường kem dưỡng da mặt mùa hanh khô

10:40 28/10/2020

Thời tiết hanh khô khiến cho làn da dễ bị khô nẻ vì vậy nhiều người tìm mua các sản phẩm kem giữ ẩm dưỡng da để khắc phục tình trạng này. Kem dưỡng da giúp giữ ẩm, cấp nước cho da.

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại kem dưỡng da mặt của Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu từ các hãng như Hada Labo, Aqualabel, CeraVe, Shiseido, Laneige, L’oreal Paris,… Các sản phẩm này được bán nhiều tại các cửa hàng mỹ phẩm, hiệu thuốc hoặc các cửa hàng chuyên bán các sản phẩm cho mẹ và bé trên địa bàn thành phố.

Trong đó một số sản phẩm của các hãng như như Laneige, L’oreal Paris… bán khá chạy với dòng sản phẩm được giới thiệu là có nguồn gốc tự nhiên, không hóa chất, không chất phụ gia giúp bảo vệ da, duy trì độ ẩm…Giá của các mặt hàng trung bình dao động từ 60.000 đồng đến 400.000 đồng/sản phẩm tùy loại.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất khi lựa chọn một loại kem dưỡng da là cần phải hiểu rõ những vấn đề mà da chúng ta đang gặp phải và lựa chọn các sản phẩm có thể cải thiện vấn đề đó. Hiện nay trên thị trường, đặc biệt là các trang mạng xã hội có bán nhiều sản phẩm dưỡng da nhái các thương hiệu nổi tiếng, vì vậy người tiêu dùng cần thận trọng lựa chọn các cửa hàng uy tín và tham khảo tư vấn của bác sĩ chuyên khoa da liễu trước khi sử dụng kem dưỡng da nhất là sử dụng cho trẻ em.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích