Kem siêu rẻ tràn ngập thị trường

16:59 10/06/2020

Hè năm nay, kem “nội địa” Trung Quốc đã trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích và săn lùng với với những hương vị độc đáo như trân châu đường đen hay trứng muối.

Trên nhiều trang review đồ ăn, các blogger cũng hết lời ca ngợi hương vị và độ “hot” của mặt hàng này với những cam kết: Hương vị ngon, không béo và đặc biệt “kem có vị giống 100% với trà sữa chân trâu đường đen”.

Loại kem này được bán ở khắp mọi nơi, từ các cửa hàng tạp hóa dân sinh, hay trên nhiều trang bán hàng online với giá siêu rẻ chỉ từ 5000 đồng/chiếc.

Người tiêu dùng cần cân nhắc kỹ trước khi chọn mua để tránh mua phải hàng kém chất lượng

Sau cơn sốt kem nội địa Trung Quốc là kem bán theo cân, kem que, kem ốc quế đủ các vị như: sôcôla, khoai môn, dâu tây, mang thương hiệu kem Tràng Tiền với giá từ 85.000 đến 100.000đồng/thùng 50 chiếc, tính trung bình mỗi que kem chỉ có giá dao động không quá 2.000 đồng.

Tuy nhiên, theo quan sát loại kem siêu rẻ này có vỏ ngoài khá bắt mắt, bao bì phía ngoài in dòng chữ Tràng Tiền số 1, hoặc tiếng nước ngoài, ngoài ra không có thông tin nào về hạn sử dụng sản phẩm. Nhiều khách hàng đánh giá loại kem này không mịn và thơm như các loại khác trên thị trường nên chỉ mua một lần ăn thử rồi thôi.

Trong khi đó, giá kem ốc quế của công ty kem Tràng Tiền Hà Nội là 12.000 đồng/1 chiếc không rẻ như hàng rao bán tràn lan trên thị trường vì vậy người tiêu dùng cần cân nhắc chọn mua để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích