Về việc hiệu bánh Như Ý Cát Tường bán bánh nướng quá hạn sử dụng cho khách hàng

17:42 15/12/2017

Ngày 8-12, phóng viên Báo ANHP được điện thoại của một số người dân phản ánh về việc: Hiệu bánh Như Ý Cát Tường, ở số 68 Cầu Đất, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, giao bánh nướng quá hạn sử dụng cho khách hàng.

Phóng viên đã tiếp cận nguồn tin trên, được biết: trong các ngày 2, 3 và 5-12-2017, một gia đình nhà gái đã “chia trầu” số bánh mang nhãn hiệu Như Ý Cát Tường quá hạn cho các gia đình thân quen. Sau đó, những người được nhận bánh thấy bề ngoài bánh không có biểu hiện gì khác thường nên đã ăn và thấy có mùi hôi, mốc.

ss

Số bánh của lễ ăn hỏi 

Kiểm tra trên bao nylon bọc ngoài toàn bộ số bánh đều ghi ngày sản xuất là 1-11-2017. Trong khi đó, phần giới thiệu sản phẩm trên hộp các tông bên ngoài bánh, hãng Như Ý Cát Tường khuyến cáo khách hàng không được ăn bánh quá hạn 20 ngày kể từ ngày sản xuất.

ss

Một trong những chiếc bánh trên bao bì ghi thời gian sản xuất ngày 1-11-2017

Trao đổi với chúng tôi, bà P.M.N, ở xã An Đồng, huyện An Dương, là mẹ của chú rể cuộc ăn hỏi có bánh lễ quá hạn trên, cho biết: Ngày 30-11-2017, bà đến hiệu bánh Như Ý, Cát Tường đặt mua 130 cái bánh nướng để chuẩn bị lễ ăn hỏi cho con trai.

ss

Chiếc bánh ghi ngày sản xuất 1-11-2017

Sau khi thỏa thuận với nhà hàng, bà P.M.N trả giá 30.000 đồng/1 cái và trả trước toàn bộ số tiền mua bánh. Ngày 2-12, gia đình bà P.M.N đến lấy số bánh trên đem về bày mâm lễ đưa sang nhà gái.

Sau lễ ăn hỏi được 8 ngày, vợ chồng bà P.M.N nghe nhà gái thông báo số bánh trong lễ hỏi vợ của con bà đã quá hạn sử dụng. Ngay sau khi nhận được tin trên, vợ chồng bà P.M.N vội vã sang nhà gái để nói chuyện và xin lại số bánh trên.

Cùng ngày 8-12, khi tiếp chuyện phóng viên, ông Nguyễn Cát Thành, Giám đốc Cty TNHH Như Ý Cát Tường cho biết công nhân của công ty ông đã đóng nhầm số ngày sản xuất là ngày 1-12 thành ngày 1-11.

ss

Nội dung quảng cáo và khuyến cáo của Cty Như Ý trên bao bì

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích